Trung tam english phukiensinnhat with tim hiểu kanji JES learning kanji chia sẽ efc hoc lam toi qua tieng anh and chia se kiên thức từ vựng anh văn áo thun đồng phục Atlan english ngữ pháp Hãy cho trí tưởng tượng của trẻ bay cao, và thỏa sức ước mơ, tin tưởng vào những điều kỳ diệu từ thế giới hoạt hình Disney. Những mẫu thiết kế sinh cho bé với chuyên sỉ túi xách thiết kế độc đáo và cực kỳ dễ thương này sẽ khiến trẻ nhỏ thích mê trong ngày sinh nhật. mừng ngày sinh nhật công ty hưng thịnh từ vụng và công ty bất động sản uy tín sinh nhật hợp tác kinh doanh

Mũ bảo hiểm xe máy: Lợi ích hoặc gánh nặng?

Tôi sẽ thừa nhận ngay từ đầu rằng, kể từ khi bắt đầu đi vào năm 1980, tôi đã luôn luôn đi với một chiếc mũ bảo hiểm toàn diện. Tôi đã làm như vậy một phần vì tôi đến từ một gia đình y tế, nhưng chủ yếu là bởi vì tôi nghĩ rằng đó là một ý tưởng tốt. Tôi không cần chính phủ nói cho tôi biết những gì tôi đã tìm ra. Nếu bạn tham gia vào một hoạt động nguy hiểm hoặc nghề nghiệp, bạn mặc đồ bảo hộ. Tôi đeo kính an toàn hoặc mặt nạ khi tôi làm việc trong một cửa hàng máy móc, bởi vì tôi không muốn các mảnh vụn bay từ máy xay hoặc bộ đệm chạm vào mắt hoặc khuôn mặt của tôi. Tương tự như vậy, côn trùng, đá đường và đá đánh vào mặt của một người ở tốc độ không có nhiều niềm vui.

Đầu trong sự nghiệp đua xe của tôi, tôi áp dụng quá nhiều năng lượng cho lốp xe phía sau trong khi nghiêng về phía trước và quản lý để trượt và mất nó. Áo khoác da của tôi có một vết trầy xước nhỏ trên đó và, bởi vì tôi đã mang giày thể thao, mắt cá chân trái của tôi bắt gặp một quả mâm xôi nhỏ. Chuông của tôi sao II (nhớ những người, bất cứ ai?) Nhặt một vết trầy xước ở phía bên trái của thanh cằm, về nơi môi trên của tôi sẽ có được.

Những thứ khác tôi nhún vai và chiếc mũ bảo hiểm không bị hư hại ở tốc độ thấp khi cất cánh ở khoảng 18 MPH. Tuy nhiên, tôi nhìn vào cái đầu nhỏ đó và nghĩ, “Hmmph, chi phí cho việc xây dựng lại tối đa đã có ở đó là gì?”

Vụ tràn dầu nhỏ đã dạy tôi hai điều. Đầu tiên, để được nhẹ nhàng trên ga với một lốp tương đối mới. Quan trọng hơn, nó xác nhận rằng đội mũ bảo hiểm toàn diện là một ý tưởng hay.

Sau hơn một phần tư thế kỷ, làm đau đớn lên 370.000 dặm trong tất cả các loại thời tiết và địa hình, tôi đã được đóng đinh bởi châu chấu, muỗi, sỏi, đá, ong, mưa cứng, mưa đá và, tất nhiên, gió cả lạnh và nóng. Không lúc nào tôi không coi trọng việc có mũ bảo hiểm đầy đủ.

Việc đọc decibel trong một chiếc mũ bảo hiểm đầy đủ hiện đại với chiếc khiên của nó xuống khoảng 100 dBA. Những người nghĩ rằng một chiếc mũ bảo hiểm cắt giảm quá nhiều khả năng nghe khi cưỡi nên có lẽ đánh giá lại niềm tin đó, bởi vì mức độ tiếng ồn bền vững đó sẽ làm giảm thính lực. Tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng còi, còi báo động, lốp xe và các phương tiện giao thông khác khá tốt.

OK, bây giờ tôi đã thiết lập lịch sử và lý do của tôi. Còn về chi phí không đội mũ bảo hiểm thì sao?

Tìm thêmhttp://nonbaohiemgt.simplesite.com/

Nó là khá rõ ràng rằng các công ty bảo hiểm không thích xe máy. Họ coi họ là một nguy cơ tiêu chuẩn phụ. Họ thường bị đánh cắp và có liên quan đến tai nạn không cân xứng với tổng số của họ so với xe ô tô, với khả năng tương tự như chấn thương cho người lái và hành khách.

Chúng ta là những người Mỹ độc lập. Chúng tôi muốn làm những gì chúng tôi muốn, khi chúng tôi muốn, nơi chúng tôi muốn và ngay bây giờ. Nhiều người trong chúng ta không thích bàn tay nặng nề của chính phủ hạn chế tự do của chúng tôi với các luật được thiết kế để bảo vệ chúng ta khỏi chính chúng ta. Hầu hết chúng ta có thể đặt tên một số trong số này, chẳng hạn như đăng ký vũ khí, mang theo giấy phép, luật đai an toàn, luật chống hút thuốc và như vậy. Luật mũ bảo hiểm là một luật khác làm tăng số lượng tin tặc. (Khi xem xét bất kỳ luật nào tự hỏi, “Đây có phải là mục đích chính đáng của chính phủ không?” -Editor.)

Ngành bảo hiểm đã coi chúng tôi là một rủi ro xấu và họ vận động hành lang để hạn chế mã lực, khí thải và áp dụng cấp phép theo cấp, như ở hầu hết châu Âu và Nhật Bản. Lập luận của họ để yêu cầu mặc mũ bảo hiểm đã được tiếp tục kể từ khi tôi lần đầu tiên bắt đầu đi.

Hầu hết các chính sách xe máy chỉ cung cấp cho người lái và hành khách một giới hạn khá thấp đối với một yêu cầu y tế, bởi vì họ hiểu rằng một chàng trai hay cô gái tham gia vào sở thích nguy hiểm này của chúng ta phải giả định một số rủi ro. Khá hiếm khi thấy hơn 15.000 USD được chi trả cho mỗi sự cố và không mất nhiều trí tưởng tượng để hiểu rằng một chuyến đi đến phòng cấp cứu sẽ nhanh chóng tối đa hóa điều này.

Ảnh

Tập Ton của chương trình John Stossel trên Fox News đã đề cập đến việc anh ta đang tranh luận với một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình từ Texas, người tuyên bố anh ta vừa là người yêu thích quyền công dân vừa là người đề xuất sử dụng mũ bảo hiểm bắt buộc. Stossel, một người Libertarian, đã nhanh chóng chỉ trích lập luận về lợi ích xã hội thông thường mà bác sĩ đã đưa ra, nhưng thật khó để tranh cãi với những con số mà ông ta nói đến.

Khi người lái xe trả hết khoản bảo hiểm của mình cho một yêu cầu bồi thường thương tích và anh ta không có lỗi, chính sách của người kia tạo ra sự khác biệt lớn giữa số tiền được chi trả và chi phí phục hồi thực tế trong nhiều tháng hoặc nhiều năm. Nếu người lái xe góp phần hoặc có lỗi trong vụ tai nạn, anh ta vẫn có thể yêu cầu số tiền bảo hiểm của chính mình cho số tiền tối đa, nhưng sau khi người đó hết tiền. Đây có thể là một con số trong hàng trăm ngàn, hãy để một mình nếu đây là một sự cố thảm khốc vĩnh viễn vô hiệu hóa người lái.

Không có chấn thương được duy trì bởi một tay đua phù hợp với chấn thương đầu khi nói đến chi phí. Tôi thấy người đi xe suốt thời gian tin rằng mũ bảo hiểm là một gánh nặng và chỉ mặc thiết bị bắt buộc tối thiểu về mặt pháp lý, thường được gọi là mũ bảo hiểm Beanie về cơ bản dừng phủ sóng trên tai. Nó có thể bảo vệ bạn khỏi một phần nhỏ phía trước, bên hông, hoặc sau tác động lên phần trên đầu của bạn, nhưng sẽ vô dụng đối với bất kỳ mặt, hàm dưới (hàm dưới) hoặc tổn thương răng do cú đánh.

Xem thêmhttp://nonbaohiemonline.zohosites.com/

Ngoài ra, mũ bảo hiểm của Liên bang được phê duyệt DOT không cung cấp mức độ bảo vệ tương tự như mũ bảo hiểm có xếp hạng Snell cụ thể cho xe gắn máy. Một bài viết năm 2012 trên Examiner.com được viết bởi nhà văn dựa trên Spokane Karen Boyd đã nêu:

“Trong năm 2009, Báo cáo của Hiệp hội An toàn Giao thông Quốc gia (NHTSA) ‘đã sử dụng mũ bảo hiểm xe máy và chấn thương đầu và mặt’ cho thấy số người lái xe không đội mũ bảo hiểm cao gấp hai lần bị chấn thương đầu, cổ và mặt nghiêm trọng. Các số liệu thống kê cũng cho thấy khi một chấn thương xảy ra, mức độ nghiêm trọng hơn đối với những tay đua không đội mũ bảo hiểm. ”

“Mũ bảo hiểm beanie chỉ che đầu trên tai bảo vệ đầu khỏi va chạm khoảng 38,6% thời gian. Thêm một chiếc mũ bảo hiểm, do đó làm cho mũ bảo hiểm ba mặt mở ra sẽ bảo vệ chống lại tác động khoảng 55,5% của mũ Vì không phải kiểu dáng nào cũng có một chiếc khiên mặt, bạn sẽ phải đeo kính bảo vệ mắt riêng biệt để giữ lỗi, và các loại bụi bẩn trên đường ra khỏi mắt bạn. Bạn cũng cần thận trọng hơn để bảo vệ làn da của bạn không chỉ chống lại cháy nắng, mà còn mũ bảo hiểm toàn diện và mô-đun bảo vệ toàn bộ đầu, nhưng có rất nhiều cuộc tranh luận giai thoại về việc liệu một mũ bảo hiểm mô-đun có thể chịu được cùng mức độ tác động trên thanh cằm như mũ bảo hiểm toàn diện thông thường hay không. tâm trí cũng nói chung, mũ bảo hiểm toàn diện sẽ bảo vệ chống lại tiếng ồn gió nhiều hơn các kiểu khác.bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về kiểu mũ bảo hiểm mà bạn muốn mặc. ”

Tôi nghĩ rằng Miss Boyd là chính xác. Tuy nhiên, tôi cũng gặp rắc rối bởi vấn đề tự do, như được thảo luận bởi ông Stossel. Người Mỹ chỉ đơn giản là không muốn được nói rằng luật mũ bảo hiểm bắt buộc là vì lợi ích của chính chúng ta. (Vì lý do chính đáng, vì việc cứu người từ chính họ không phải là Hiến pháp hay mục đích chính đáng của chính phủ.

Tôi đoán là tôi sẽ tiếp tục đội mũ bảo hiểm toàn diện cho phần còn lại của sự nghiệp cưỡi ngựa của mình, tôi làm như vậy vì tôi muốn được bảo vệ khỏi vật thể bay và những tác động nhỏ có thể xảy ra. Một chiếc mũ bảo hiểm không phải là một bùa phép thuật, bởi vì rõ ràng là một tác động với một chiếc xe sẽ là khá nghiêm trọng, ngay cả khi đầu của bạn không bị thương. Trong tâm trí của tôi, nó đang chơi tỷ lệ cược.

Tôi không thích ý tưởng của một luật được tạo thành bởi một loạt các nhà lập pháp không cưỡi, những người chỉ hoạt động trên các chuyên gia thiết kế. Tuy nhiên, chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng chấp nhận những gì xảy ra trên đường, với bảo hiểm thương tích bổ sung hoặc bảo hiểm chăm sóc thảm họa để bù đắp khoảng cách có thể có trong các quỹ cần thiết để làm cho chúng ta trở lại toàn bộ. Vấn đề tự do cá nhân cắt giảm cả hai cách và chúng tôi đã xem xét tốt nhất trách nhiệm cá nhân, cũng như quyền tự do cá nhân.

Quan tâmhttp://aothun102.com/uu-diem-cua-viec-doi-mu-bao-hiem

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0943421177